Giới thiệu

Về ICWealth

Tiền thân của CTCP Tư Vấn Đầu Tư ICWEALTH là kênh thông tin Phantichchungkhoan.net, với nhà sáng lập chính là Tổng giám đốc của ICWEALTH hiện tại.

Được thành lập 01/11/2021, Phân Tích Chứng Khoán nhằm mang đến cho nhà đầu tư có cái nhìn mới về thị trường tài chính Việt Nam & Quốc Tế. Đây là một kênh hoàn toàn miễn phí, cung cấp cho người đọc quan tâm về thị trường chứng khoán các thông tin chính xác, được cập nhật liên tục, mới nhất trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Youtube, Tiktok…

Trải qua gần 3 năm thành lập, Phân Tích Chứng Khoán đã giảng dạy thành công cho hơn 400 học viên, tư vấn mở tài khoản và giao dịch hơn 1,500 tài khoản chứng khoán,

Phân Tích Chứng Khoán

Tổng giám đốc NGUYỄN VŨ:

  • Tốt nghiệp Thạc Sỹ -Đại học quốc gia Rostov-Liên Bang Nga
  • Hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính
  • Chuyên gia của chương trình ” Sàn Chứng Khoán Info ” -VTVCab

Các hoạt động

Tháng 05 năm 2022

Offline – Phân Tích Chứng Khoán

Với chủ đề ” Thị trường chứng khoán dưới góc nhìn vĩ mô và kỹ thuật”

Được tổ chức vào 15/05/2022, tại khách sạn Biển Vàng – Đà Nẵng, với hơn 50 khách mời, nhà đầu tư đến tham dự

Phân Tích Chứng Khoán

Tháng 03 năm 2023

Chương trình Sàn chứng khoán info-VTVcab

Chương trình truyền hình đầu tiên về thị trường chứng khoán của VTVCab

Từ 2022 - 2024

Tổ chức các lớp học Phân Tích Chứng Khoán offline tại đầu cầu Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Từ 2022 - 2024

Tổ chức các buổi kỷ niệm sinh nhật 1, 2 tuổi

Vì sao chọn ICWealth?

ICWealth luôn đặt lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo tính minh bạch, tin cậy và hướng đến mang lại lợi nhuận tốt nhất chi nhà đầu tư nhưng đảm bảo tính an toàn, bền vững.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ

ICWealth luôn đặt lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, đảm bảo tính minh bạch, tin cậy và hướng đến mang lại lợi nhuận tốt nhất chi nhà đầu tư nhưng đảm bảo tính an toàn, bền vững.

ICWealth được thành lập trong giai đoạn chuyển mình của đất nước và chúng tôi tự tin rằng công ty sẽ mang đến các sản phẩm đầu tư tài chính tiềm năng nhất, hiệu quả nhất trong vòng nhiều năm đến khi thị trường tài chính Việt Nam có bước đột phá mạnh mẽ hơn.

“Hãy làm chủ tiền bạc của bạn, đó là sự đầu tư khôn ngoan”
“Mastering your money, invest wisely”

Liên hệ tư vấn

Tầm nhìn

  • Giai đoạn 2024-2026: Phát huy các thế mạnh đầu tư sẵn, ổn định hệ quản lý doanh nghiệp, quản trị vốn, tiếp tục hoàn thiện bộ phận phân tích và giáo dục tài chính.
  • Giai đoạn 2027-2032: Cố gắng đạt được mục tiêu trở thành công ty đa ngành, định hướng các mảng đầu tư khác như Bất động sản, F&B,..

Sứ mệnh

Chúng tôi mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất về tài chính để giúp khách hàng có thể làm chủ được tiền bạc, tối ưu hoá lợi nhuận và hướng đến sự thịnh vượng trong tương lai.Bên cạnh đó, ICWealth còn có sứ mệnh mang đến một môi trường làm việc năng động, hiệu quả cho nhân viên và đóng góp những giá trị cốt lõi cho cộng đồng.